Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Văn phòng dịch vụ thám tử Phúc Tâm 0777.007.247

Văn phòng dịch vụ thám tử Phúc Tâm luôn đi đầu về dịch vụ thám tử tại Việt Nam . Với đội ngũ thám tử và trinh sát đc huấn luyện bài bản từ các trường sĩ quan , quân đội  nhiều năm kinh nghiệm . Đến với công ty dịch vụ thám tử Phúc Tâm , quý khách hàng có thể sẻ chia những khó khăn mà mình mặc phải trong cuộc sống. Chúng tôi sẽ sẵn sàng lắng nghe những khó khăn của quý khách để cùng tìm ra hướng giải quyết một cách hợp lý nhất.

Các dịch vụ tại văn phòng dịch vụ thám tử Phúc Tâm :

- Dịch vụ thám tử điều tra ngoại tình
- Dịch vụ thám tử xác minh nhân thân
- Dịch vụ thám tử điều tra chủ nhân số điện thoại
- Dịch vụ thám tử theo dõi dám sát
- Dịch vụ thám tử tìm chứng cứ theo yêu cầu
- Dịch vụ thám tử  cho doanh nghiệp

Tôn chỉ hoạt động của công ty:
1. Không sử dụng. Phúc Tâm cam kết không sử dụng các thông báo và dữ liệu quan trọng của khách hàng không ngoài mục đích nằm trong hợp đồng dịch vụ này.
2. Không tiết lộ. Phúc Tâm cam kết bảo mật thông tin, không để lộ cho bất cứ ai khác ngoài nhân viên của Phúc Tâm được uỷ nhiệm thực hành dịch vụ thám tử này.
3. Bảo vệ bí mật. Phúc Tâm sẽ thực hiện các bước cấp thiết và hợp lý để bảo vệ sự bí mật của thông tin, và để tránh cho thông tin của khách hàng bị đưa ra công chúng hay trở thành sở hữu của những người không được uỷ quyền.
4. Quyền sở hữu thông tin mật. Phúc Tâm cam kết rằng tất các thông tin của Khách hàng sẽ luôn là tài sản của khách hàng.
5. Hiệu lực của cam kết bảo mật, có hiệu lực vô kì hạn ngay cả trong trường hợp hợp đồng dịch vụ thám tử đã được thực hiện xong hoặc không được ký kết vì bất kỳ lý do nào.

Liên hệ :0777.007.247
Phúc Tâm luôn sẵn sàng lắng nghe và sẻ chia khó khăn của khách hàng.

1 nhận xét :

  1. Cảm ơn thám tử Thành Đạt đã cung cấp dịch vụ thám tử với năng lực tốt nhất cho khách hàng, đồng hành cùng thám tử Thành Đạt bạn có thể tham khảo dịch vụ thám tử Toàn Tâm tại link này: http://thamtutoantam.vn/dich-vu-tham-tu

    Trả lờiXóa

cong ty dich vu tham tu