Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Chi phí của công ty dịch vụ thám tử tại Phúc Tâm

Chi phí của dịch vụ thám tử Phúc Tâm
Nhằm tạo thuận lợi cho khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch tụ tại công ty dịch vụ Thám tử Uy Tín chúng tôi xin đưa ra đây chi tiết về các mức chi phí cơ bản trong từng loại hình dịch vụ để quý khách hàng có thể tham khảo và so sánh.

Trước khi đưa ra mức phí cho Quý vị chúng tôi đã tham khảo mức phí của tất cả các công ty khác để đảm bảo mức phí khách hàng phải thanh toán là thấp nhất. Đổi lại, dịch vụ khách hàng được cung cấp là hoàn hảo nhất.

Công Ty Thám Tử Uy Tín cam kết mức chi phí là thấp nhất

Mức chi phí thay đổi tùy thuộc vào loại hình dịch vụ khách hàng yêu cầu sử dụng, cơ bản với một số loại hình dịch vụ mà công ty thám tử Uy Tín cung cấp như sau:

Dịch vụ theo dõi, điều tra ngoại tình:

Cung cấp cho khách hàng tất cả lịch trình, thời gian hoạt động của đối tượng trong ngày như: Đi đâu, làm gì, gặp gỡ những ai…và nếu trong trường hợp ‘’nhạy cảm’’ sẽ được ghi lại bằng hình ảnh.

Dịch vụ xác minh nhân thân:

Cung cấp cho khách hàng ngày tháng năm sinh của đối tượng được yêu cầu, CMT nhân dân, hộ khẩu thường trú, quê quán, nghề nghiệp, họ tên cha mẹ, anh chị em, tình trạng hôn nhân, tình trạng kinh tế …

Dịch vụ tìm người thân thất lạc, mất tích:

Dịch vụ giám sát con cái:

Ngoài việc cung cấp cho khách hàng thời gian biểu, lịch trình của con em mình trong ngày ra, nếu là đối tượng ‘’ngỗ nghịch’’ ham chơi, lười học..chúng tôi sẽ cùng với khách hàng lên phương án, kế hoạch hiệu quả để thay đổi trẻ.

* Những phương án dựa trên cơ sở là nhưng phân tích của chuyên gia tư vấn tâm lý của công ty và đã áp dụng với nhiều đối tượng có hiệu quả tích cực.

Lưu ý:

Giá trên là mức giá thấp nhất và có thể thay đổi theo địa lý, thời gian cũng như từng vụ việc.


Khách hàng thanh toán trước 50% giá trị hợp đồng, 50% còn lại thanh toán sau khi kết kết thúc hợp đồngvà những phát sinh hợp lý khác không có trong hợp đồng như : chi phí đi lại, ăn nghỉ, vé vào cửa khu du lịch…( trong trường hợp đối tượng di chuyển ra khỏi địa điểm trước đó đã thỏa thuận )

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ khác dành cho ngoại kiều, việt kiều, các dịch vụ dành cho doanh nghiệp như:

- Dịch vụ thu hồi công nợ

- Dịch vụ truy tìm hàng giả hàng nhái, nguồn gốc, xuất xứ hàng

- Dịch vụ phát hiện và ngăn chặn gián điệp…

Hãy gọi điện ngay cho chúng tôi qua số Hotline : 0928.988.889 - 0916.079.668- (04)3.7835708 để có thể nhận được sự tư vấn cần thiết nhất về dịch vụ, cách thức làm hợp đồng cũng như giá cả và phương thức thanh toán.

Với trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng một dịch vụ hoàn hảo nhất..

Dịch vụ UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - BẢO MẬT - GIÁ CẢ HỢP LÝ chỉ có ở Công Ty Thám Tử Uy Tín.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

cong ty dich vu tham tu