Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Tiêu chí để chọn một công ty dịch vụ thám tử uy tín

Do nhu cầu thuê thám tử tư tại Việt Nam ngày càng tăng cao , nên có thể nói công ty dịch vụ thám tử là 1 loại hình dịch vụ không thể thiếu đối với người Việt Nam khi nhu cầu tìm kiếm thông tin ngày càng cao. Nhưng việc các công ty thám tử ngày càng nhiều nên khiến cho khách hàng không biết tìm đâu ra 1 công ty dịch vụ thám tử uy tín chuyên nghiệp với mức giá cả không quá cao . Văn phòng thám tử Phúc Tâm  xin đưa ra các tiêu chí để chọn một công ty dịch vụ thám tử uy tín :

                                         

1. Giấy phép kinh doanh? Vâng tất nhiên là công ty thì phải có giấy phép kinh doanh, nhưng nếu dựa vào giấy phép kinh đoanh để đánh giá một công ty thám tử có chuyên nghiệp hay không thì hoàn toàn sai, bỡi vì nghề thám tử tư hiện nay chưa có trong danh mục ngành nghề được phép đầu tư tại Việt Nam. Chính vì thế mà các văn phòng thám tử tư đều hoạt động dưới một loại hình dịch vụ khác đó là dịch vụ điều tra và cung cấp thong tin chứ hoàn toàn không phải là dịch vụ thám tử tư.

2. Thâm niên hoạt động? Dựa vào thâm niên hoạt động của một trung tâm thám tử để đánh giá mức độ chuyên nghiệp của văn phòng thám tử tư có thể nói là một tiêu chí thong minh, bỡi gì trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng vậy, phải hoạt động lâu năm thì mới có thể có nhiều kinh nghiệm. Chưa nói nghề thám tử phần lớn kiến thức của các thám tử tư đều được tích lũy từ thực tế là chính, chứ ở Việt Nam hiện nay chưa có một trường lớp nào đào tạo thám tử tư cả.

3. Mức độ phổ biến? Vâng đây cũng là một yếu tố quan trọng nữa, trung tâm thám tử tư mà bạn lựa chọn có nhiều văn phòng, địa bàn hoạt động có rộng không? Văn phòng thám tử có thể cung cấp dịch vụ trên tất cả các địa bàn không, điều đó thể hiện được sức mạnh và mối quan hệ của công ty mà bạn đã lựa chọn.

4. Trang thiết bị? Đồ nghề công nghệ cao luôn là yếu tố quyết định sự thành bại của dịch vụ thám tử, với đồ nghề công nghệ cao, sẽ dễ dàng tiếp cận thông tin, tiết kiệm thời gian và công sức.
Thiết bị Camera: Camera chuyên dụng có kích thước nhỏ, gọn với những hình dáng thông thường như cây bút, bật lửa, khuy áo,… Thiết bị camera là thiết bị không thể thiếu khi hành nghề thám tử, camera là phương tiện thu thập thông tin chính xác và hiệu quả.
Thiết bị ghi âm: Tương tự camera ghi hình, máy ghi âm cũng phải bảo đảm dễ che dấu, được nguy trang bằng các thiết bị đồ vật dùng thông thường. Một số máy ghi âm chuyên dụng còn phải có khả năng thu âm qua lớp tường bê-tông.
Thiết bị theo dõi điện thoại: Thiết bị này là cần thiết nhưng chỉ được sử dụng theo quy định của pháp luật - tránh việc xâm phạm quyền thông tin cá nhân của công dân
Thiết bị định vị GPS: Thiết bị định vị GPS thường nhỏ, gọn, dễ được gắn vào phương tiện. GPS là thiết bị được sử dụng để theo dõi hoạt động của đối tượng, cho biết chính xác thời gian cũng như địa điểm của đối tượng cần theo dõi.

Là Một trong ba công ty thám tử hàng đầu uy tín và lâu đời nhất tại Việt Nam . Văn phòng thám tử Phúc Tâm với đội ngũ thám tử chuyên nghiệp cộng với trang thiết bị hiện đại sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng nếu có nhu cầu thuê thám tử tư .

Thám tử Phúc Tâm :UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP – BẢO MẬT:

- - Công ty thám tử uy tín nhất.

- - Đội ngũ thám tử chuyên nghiệp nhất.

- - Bảo mật thông tin của khách hàng.


Chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên đầu.

HOTLINE 24/24 : 0777.007.247

2 nhận xét :

cong ty dich vu tham tu