Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Thám tử tư giá rẻ tại Hà Nội



Việc tìm thám tử tư tại Hà Nội hiện nay không khó đối với bất cứ ai có nhu cầu . Cũng vì do số lượng công ty làm dịch vụ thám tử mọc lên ngày càng nhiều cộng với việc quảng cáo tràn lan nên các quý khách hàng có nhu cầu thực sự tìm 1công ty thám tử uy tín giá thành rẻ dễ bị đánh lừa bởi những lời quảng cáo sai sự thật.


Tại Hà Nội hiện này có tầm 20 văn phòng thám tử khắp các quận huyện , nhưng chỉ có tầm gần 10 văn phòng là uy tín , được khách hàng tin tưởng , chất lượng dịch vụ tốt . Còn lại là các văn phòng thám tử ảo , địa chỉ không rõ ràng , thu phí của khách hàng với chi phí rất cao nhưng chất lượng dịch vụ rất kém nhiều nơi thu tiền xong không làm .


Để đánh giá và tìm 1 thám tử tư chuyên nghiệp uy tín , công ty thám tử đó phải có địa chỉ rõ ràng , đội ngũ nhân viên thám tử nhiều kinh nghiệm , các thiết bị thám tử hiện đại .


Chúng tôi - công ty thám tử tư Phúc Tâm với trụ sở chính được đặt tại vị trí trung tâm thành phố Hà Nội : Số 66 Trần Hưng Đạo , Hà Nội.

Phúc Tâm được ra đời từ nhưng năm đầu thiên nhiên kỷ mới 2000 với kinh nghiệm dịch vụ thám tử tư 10 năm trong nghề . Chúng tôi bao gồm các thành viên tâm huyết nhất với nghề thám tử tư là các luật sư hàng đầu Việt Nam , khi khách hàng đến với chúng tôi sẽ được tư vấn cụ thể phương thức thực hiện công việc với dịch vụ thám tử giá rẻ hơn các đơn vị khác ,đảm bảo tiết kiệm chi phí giá rẻ cho quý khách mà công việc vẫn tiến hành triển khai tốt.


Các dịch vụ thám tử của chúng tôi (xem chi tiết tại đây) :


- Thám tử điều tra ngoại tình


- Thám tử điều tra nội bộ công ty.


- Thám tử điều tra nhân thân.


- Thám tử xác minh chủ nhân số điện thoại.


- Thám tử giám sát quản lý con cái.


- Thám tử cho Việt Kiều.


- Thám tử điều tra biển số xe.


- Thám tử điều tra hàng giả hàng nhái.


- Luật sư tư vấn pháp lý .


Tư vấn miễn phí:


Đến với công ty thám tử Phúc Tâm , quý khách hàng có thể sẻ chia những khó khăn khó giải quyết với chúng tôi . Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ với sự tận tâm và thấu hiểu những khó khăn của khách hàng với mức chi phí hợp lý tiết kiệm giá rẻ nhất cho khách hàng , hãy nhấc máy lên đừng ngại ngùng gọi cho chúng tôi.

Thám tử Phúc Tâm : UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP – BẢO MẬT.

- Dịch vụ thám tử hà nội uy tín nhất.


- Các thám tử tư chuyên nghiệp nhất.


- Bảo mật thông tin khách hàng tốt nhất.

Liên hê:

Hotline: 0777.007.247

8 nhận xét :

cong ty dich vu tham tu