Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Ngoại tình vì ham muốn quá độ

Từ khi chồng tha thứ cho tội lỗi vợ ngoại tình, tôi tiếp tục chủ động gặp khoảng 5 người đàn ông khác nữa, tôi không muốn chỉ gặp một người, vì họ không thỏa mãn đủ nhu cầu tình dục quá mạnh của tôi, nhiều khi vừa hẹn người này xong tôi lại hẹn gặp người khác ngay lập tức để thỏa mãn ham muốn của mình. Ham muốn quá cao đã làm tôi quên đi đạo đức làm vợ, tôi đã liên tục phản bội chồng để ngoại tình dù biết đó là nỗi hổ thẹn.


Tôi là người phụ nữ đã có gia đình và bé gái xinh xắn 5 tuổi, năm nay tôi 32 tuổi, gia đình tôi có về ngoài thật hạnh phúc nếu như không phải là người trong cuộc. Chồng tôi là người đàn ông tốt, biết thương yêu vợ con, thành đạt trong sự nghiệp, ngược lại anh bị bệnh yếu sinh lý, còn tôi rất mạnh mẽ trong nhu cầu tình dục, anh không thỏa mãn được cho tôi trong một thời gian, việc này làm tôi rất ấm ức và khao khát tìm kiếm những điều mới lạ.

Tôi không đi làm, chỉ ở nhà chăm lo cho con, vì thế tôi có nhiều thời gian rảnh rỗi. Tôi lên mạng chat cho vui, đề tài nói với nhau cũng xung quanh vấn đề tình dục, trao đổi webcam để cùng thỏa mãn nhu cầu tình dục. Có người đàn ông lớn tuổi ở Mỹ, vợ ông ta chắc nhiều tuổi nên không còn muốn chuyện quan hệ vợ chồng. Hai tháng sau ông ta nói sắp về Việt Nam chơi, đi cùng gia đình, ông hỏi tôi có muốn gặp không để sắp xếp cho thuận tiện, tôi trả lời đồng ý gặp.

Trong thời gian ông ở Việt Nam, chúng tôi gặp nhau 3 lần, tôi có những cảm giác mà chồng chưa bao giờ đem lại, ông ta cũng tỏ ra rất say mê tôi. Khi gặp ông rồi tôi không muốn gần gũi với chồng nữa dù biết vẫn yêu chồng. Sau đó chúng tôi thường xuyên chat trên mạng và bắt đầu quan hệ ngoại tình và chồng đã sử dụng dịch vụ thám tử theo dõi ngoại tình mà tôi không hề hay biết.

Một lần chồng mượn laptop để lên mạng, tôi sơ ý quên tắt email, bao nhiêu chuyện của tôi, chồng đều biết hết, sự thật bị bại lộ. Anh không tỏ ra giận dữ, chửi bới gì hết, chỉ ngồi im lặng, không nói lời nào. Sáng hôm sau, anh nói nên ly dị vì không thể chấp nhận người vợ đã ngoại tình như vậy. Đối với anh, đó là cú sốc quá lớn.

Tôi khóc lóc, van xin anh tha thứ vì còn yêu anh lắm, chưa bao giờ nghĩ sẽ rời xa anh, nói đủ thứ lý do làm cho anh xiêu lòng. Anh đồng ý tha thứ, nói nếu xảy ra lần nữa sẽ ly dị ngay, mãi mãi không gặp lại tôi nữa. Anh dành nhiều thời gian ở nhà với vợ hơn, không nhắc gì chuyện tôi ngoại tình nữa, chuyện chăn gối vẫn như vậy, không có gì thay đổi.

Không hiểu sao tôi lên mạng chat lại. Quen biết nhiều người, nói chuyện một thời gian lại hẹn gặp nhau ở ngoài. Từ lúc đó đến giờ tôi gặp khoảng 5 người nữa, họ đều có gia đình như tôi, không hiểu sao tôi lại có nhiều đòi hỏi như vậy. Tôi không muốn chỉ gặp một người, vì họ cũng không thỏa mãn được, nhiều khi vừa hẹn người này xong tôi lại hẹn gặp một người khác ngay lập tức.

Đến giờ chồng vẫn chưa biết chuyện tôi lại ngoại tình, đêm về nằm bên chồng tôi lại cảm thấy hối hận, sợ anh biết. Ở bên anh tôi hạnh phúc vì có người chồng biết chăm lo, thương yêu vợ con, nhưng anh lại không làm cho tôi thỏa mãn.

Tôi có ý nghĩ hay ly dị để anh tìm người phù hợp và xứng đáng với anh, chứ sống trong cảnh ngoại tình cả hai đều đau khổ? Tôi biết mình là người vợ không ra gì, không xứng đáng với tình yêu anh dành cho. Còn tôi cũng có thể tự do đi tìm những gì anh không có. Tôi phải làm sao đây, chân thành cảm ơn các Bạn.

Phúc Tâm

1 nhận xét :

  1. Ly dị ... Cả 2 người đều ko khổ đâu ... người khổ nhất là đứa con kia kìa ... Khi cha mẹ làm bất cứ cái gì ... Họ cũng chẳng bao h nghĩ tới con cái nhỉ ? Nếu bạn có thể kiềm chế khi nghĩ tới con mình,trở lại con đường đúng đắn thì đừng ly dị.Còn nếu ko thể thì đừng làm khổ nhau nữa.Đừng để cho con bạn sau này khi hiểu chuyện nó sẽ khinh thường bạn đó

    Trả lờiXóa

cong ty dich vu tham tu