Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Phần mềm thám tử theo dõi

Phần mềm thám tử là dịch vụ mà thám tử tư thường dùng theo dõi đối tượng sử dụng điện thoại di động. Hệ thống sử dụng các công nghệ định vị không dây GPS, wifi, GSM để định vị đối tượng cần theo dõi. Với các ứng dụng phần mềm thám tử doanh nghiệp có thể sử dụng điện thoại di động của nhân viên để chấm công, lên đơn hàng, giao nhận hàng hóa, kiểm kê hàng tồn tại đại lý, lên kế hoạch làm việc cho nhân viên, kiêm tra công việc đã làm, chụp ảnh, media offline hoặc online từ nhân viên.


Phần mềm thám tử hoạt động như sau

Client (bên đối tượng cần giám sát): là phần mềm được cài đặt trên máy di động nhân viên hay người cần quản lý. Sau khi cài đặt phần mềm, nhân viên có thể dùng điện thoại của mình để chấm công,chụp ảnh, lên đơn hàng, thông báo hoặc quay video để gửi về trung tâm giám sát

Hệ thống giám sát (bên quản lý): là để người dùng màn hình hệ thống trên máy tính để giám sát

Dịch vụ định vị điện thoại phần mềm thám tử được thiết kế để có thể chạy được cả 2 chế độ online và offline.

- Online Status : Là chế độ chạy khi điện thoại di động có mạng

- Offiline Status : là chế độ chạy khi điện thoại di dộng mất mạng hoặc không có gprs. Ở chế độ này hệ thống sẽ tự lưu các dữ liệu của người dùng và thực hiện gửi trả lại ngay khi điện thoại có mạng

Thời gian cài đặt một phần mềm thám tử:

Phần mềm thám tử chỉ cài đặt trong tích tắc bạn chỉ cần chuẩn bị đủ những yêu cầu của chúng tôi, chúng tôi sẽ cài đặt trong thời gian nhanh nhất bảo đảm an toàn, bảo mật tuyệt đối

Hotline :0777.007.247 
Phúc Tâm

3 nhận xét :

  1. Mình muốn cài trên máy dt của chồng để định vị nhưng ko muốn chồng biết để tiện theo dõi được không bạn ơi !Chi phí có đắt không?cài có nhanh ko?có tốn nhiều time khong?

    Trả lờiXóa
  2. mình thì không cần dùng đến, nhưng mình nghĩ dịch vụ thám tứ rất chuyên nghiệp

    Trả lờiXóa
  3. oh thám tử cũng có phần mềm hả, giờ mí bít

    Trả lờiXóa

cong ty dich vu tham tu