Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Dịch vụ thám tử bảo vệ mật chuyên nghiệp nhất

Dịch vụ thám tử bảo vệ mật : Cuộc sống hiện đại ngày nay vô cùng phức tạp khiến con người luôn lo lắng về sự an toàn cho bản thân cũng như người thân của mình. Đặc biệt khi bạn là người giàu có, quan chức lãnh đạo, người nổi tiếng ..thì nguy cơ gặp phải nguy hiểm càng cao và việc bảo vệ mật lại càng cần thiết hơn. Là một doanh nhân, một ngôi sao ca nhạc hay điện ảnh chắc hẳn bạn phải thường xuyên tiếp xúc với người lạ, với đối tác hay đối thủ, với các fan hâm mộ. Điều đó làm bạn cảm thấy có chút lo ngại, trăn trở về việc đảm bảo an toàn , tránh những trường hợp xấu xảy ra.

Chính vì thế dịch vụ thám tử bảo vệ mật 24/7 đã ra đời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Công ty thám tử Phúc Tâm sẽ giúp bạn giải quyết những ngay những lo ngại trong lòng bạn. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực trinh sát ngoại tuyến, thám tử tư và vệ sỹ chuyên nghiệp, phương pháp tổ chức bảo vệ hiệu quả , công ty thám tử tư Phúc Tâm sẽ giúp cho khách hàng phòng ngừa và chủ động đối phó trong mọi tình huống.



Các trường hợp cụ thể mà Công ty Thám tử Phúc Tâm đã từng thực hiện :

- Nghi ngời mình bị theo dõi.

- Bị đe dọa hoặc khủng bố.

- Bảo vệ yếu nhân : VIP, người thân, đối tác làm ăn…

- Bảo vệ và quản lý con cháu của khách hàng.

- ……..

Đến với dịch vụ thám tử bảo vệ mật 24/7 của công ty Thám tử Phúc Tâm quý khách sẽ được :

- Tư vấn về trường hợp bạn gặp phải, ổn định tâm lý và hướng dẫn những gì bạn phải làm khi gặp tình huống xấu.

- Được các thám tử , vệ sỹ bảo vệ an toàn về tính mạng cho bạn bằng phương pháp ngăn chặn từ xa.

- Thám tử của chúng tôi sẽ tìm ra thủ phạm gây ảnh hưởng đến sự an toàn của bạn.

- Công ty thám tử của chúng tôi sẽ phối hợp với cơ quan nhà nước để bắt giữ thủ phạm trước khi thủ phạm hành động.


Khi muốn sử dụng dịch vụ thám tử bảo vệ mật 24/7 của công ty thám tử Phúc Tâm chúng tôi, các bạn cần :

- Bước 1 : Liên lạc ngay với công ty thám tử Phúc Tâm để được tư vấn sơ bộ qua hotline 0777.007.247

- Bước 2 : Bạn chuẩn bị các thông tin liên quan ( như sự việc bận đang gặp phải ) cần thiết cho quá trình điều tra để cung cấp cho các thám tử.

- Bước 3 : Hãy sắp xếp thời gian để có một cuộc gặp trực tiếp với thám tử của công ty thám tử chúng tôi.

- Bước 4 : Ký kết hợp đồng và tiến hành thực hiện, phối hợp chặt chẽ với thám tử tưcũng như các vệ sỹ của Thám tử Phúc Tâm.

Công ty Thám tử Phúc Tâm chúng tôi là công ty thám tử uy tín , luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ thám tử tốt nhất. Chúng tôi cam kết tặng 100% phí dịch vụ nếu bạn tìm thấy nơi nào có dịch vụ tốt hơn.

Nếu bạn cần biết thêm thông tin hay cần được tư vấn , đừng ngại ngần hãy liên lạc với chúng tôi ngay .

Theo Phúc Tâm

5 nhận xét :

cong ty dich vu tham tu