Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Dịch vụ thám tử điều tra quyền sở hữu

Trong quá trình sống và làm việc, vấn đề quyền sở hữu đôi khi làm chúng ta đau đầu vì những lo ngại, nghi ngờ. Đó có thể là quyền sở hữu đất đai, nhà cửa ; quyền sở hữu kinh doanh hợp pháp ; sở hữu bản quyền trí tuệ ; sở hữu tài sản ngân hàng hay những tài sản khác… Mục đích của việc điều tra là nhằm làm sáng tỏ về quyền sở hữu của một đối tượng nào đó hay làm sáng tỏ về khả năng tài chính của một cá nhân, một đối tác trong kinh doanh hoặc một số tài sản khác mà đối phương cố tình giấu kín cho mục đích không rõ ràng/ bất hợp pháp.

Công ty thám tử Phúc Tâmgiới thiệu với khách hàng dịch vụ thám tử điều tra sở hữu. Đến với dịch vụ thám tử này, khách hàng có thể gỡ bỏ những mối nghi ngờ bằng những sự thật rõ ràng, cụ thể, chính xác mà thám tử của chúng tôi cung cấp.

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ thám tử điều tra quyền sở hữu , hãy làm theo các bước sau :

- Bước 1 : Liên lạc với công ty thám tử Phúc Tâm để được tư vấn sơ bộ qua hotline 0777.007.247
- Bước 2 : Chuẩn bị các thông tin liên quan mà bạn đã biết để cung cấp cho các thám tửtrong quá trình điều tra.

- Bước 3 : Hãy sắp xếp để có một cuộc gặp trực tiếp với công ty thám tử Phúc Tâm

- Bước 4 : Ký kết hợp đồng và phối hợp chặt chẽ với thám tử để tiến hành điều tra.

Tùy theo mức độ phức tạp của vụ việc mà công ty chúng tôi sẽ đưa ra mức phí hợp lý cho từng khách hàng.

Phúc Tâm là công ty thám tử tư uy tín và nhiều kinh nghiệm nhất Việt Nam. Với đội ngũ thám tử tư chuyên nghiệp, được trang bị thiết bị hiện đại , chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Công ty thám tử  xin cam kết tặng 100% phí dịch vụ nếu bạn tìm thấy nơi nào có dịch vụ tốt hơn.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

cong ty dich vu tham tu