Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Dấu hiệu nhận biết chồng nói dối vợ



Chồng nói dối vợ là biểu hiện muốn che dấu một điều gì đó khuất tất, đó có thể là dấu hiệu của sự ngoại tình. Nếu chịu khó quan sát, người vợ có thể dễ dàng nhận ra các dấu hiệu chồng nói dối, đó có thể là thái độ hay cử chỉ khác thường của chồng. Công ty thám tử tư Hà Nội và Sài Gòn giới thiệu các dấu hiệu cho thấy dấu hiệu chồng nói dối vợ, chỉ cần chú ý một chút là có thể tìm ra sự thật chồng bạn đang có những hoạt động gì.


1. Dấu hiệu nói dối - "Em vẫn gọn gàng như ngày mới yêu”
Đó có thể là lời nói dối của chồng bởi sau nhiều năm chung sống, bạn sẽ không thể còn vóc dáng như thời con gái, điều đó là phi thực tế, có thể chồng đang nịnh bạn vì một lý do nào có, có thẻ anh ấy ngoại tình? Chồng nịnh vợ có 2 mặt, một là động viên vợ, hai là có dấu hiệu của sự bất minh.

2. Dấu hiệu nói dối - "Anh đã tắm giặt sạch sẽ rồi"
Chồng của bạn thường có kế hoạch làm các việc vặt cuối cùng, kể cả việc tắm táp làm sạch cơ thể. Do đó, trong tâm trí của họ, đàn ông luôn coi như họ đã hoàn tất việc tắm táp ngay cả khi chưa tắm, việc này không có quá nhiều ý nghĩa, chỉ là một thói quen không tốt. Hãy nhẹ nhàng hay thúc giục chồng để có chăm sóc cơ thể tốt hơn.

3. Dấu hiệu nói dối - "Anh mua rẻ lắm, em không phải lo lắng"
Chồng bạn sợ bạn tiếc tiền nên đã nghĩ ra lý do để bạn không phải lo lắng về các khoản tiền đã chi ra, đôi khi đây là một lời nói dối không có hại, khi biết sự thật bạn không nên bối rối, hãy nhìn thấy ý nghĩa tích cực của việc này.

4. Dấu hiệu nói dối - "Mọi việc đã ổn thỏa"
Khi gặp một sự việc khó giải quyết chồng bạn sẽ nói với bạn: Ok, mọi thứ ổn rồi. Nhưng sự thật có thể không phải như vậy, Chồng bạn muốn bạn không phải lo lắng nhưng cũng có thể anh ấy xem việc đó không quá quan trọng.

5. Dấu hiệu nói dối - "Chồng thích tất cả các bạn bè của em”
Có thể đó là lời nói dối nhằm lấy lòng bạn - Hãy để cho chồng bày tỏ ý kiến của mình nhưng hãy xem đó là những lời nói tham khảo.

Phúc Tâm

2 nhận xét :

cong ty dich vu tham tu