Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Thám tử Phúc Tâm tư vấn dùng phần mềm giám sát điện thoại

Thám tử Phúc Tâm tư vấn dùng phần mềm giám sát điện thoại 

Chăm sóc và giám sát con cái với Phần Mềm Giám Sát Điện Thoại Từ Xa

Nuôi nấng chăm sóc con cái chưa bao giờ là nhiệm vụ đơn giản hay dễ dàng đối với bậc cha mẹ, đặc biệt là khi con bạn đến tuổi thiếu niên. Trẻ em vị thành niên, không còn là trẻ con nhưng cũng chưa thực sự trưởng thành, với sự tò mò và chưa chín chắn có thể dễ dàng bị lôi cuốn tham gia vào những việc nguy hiểm và liều lĩnh. Ví dụ: kết giao với bạn bè xấu và bị rủ rê sử dụng ma túy, xem sách báo, phim ảnh hoặc chơi game bạo lực, khiêu dâm …, cúp học, hay thậm chí bị bắt nạt..

Phần Mềm Giám Sát Điện Thoại Từ Xa giúp bạn biết chuyện gì đang thực sự diễn ra để bạn có thể kịp thời bảo vệ con em khỏi những điều nguy hiểm và ngăn cản chúng vướng vào sai phạm nghiêm trọng.

“Ngày nay, với sự xuất hiện của internet, máy tính, điện thoại di động … chúng ta có thể truy cập hầu như mọi loại thông tin một cách dễ dàng với tốc độ nhanh chóng. Lượng thông tin khổng lồ và đa dạng chúng ta có thể truy cập từ internet bao gồm cả thông tin có lợi và thông tin gây hại. Nhưng con cái chúng ta, những đứa trẻ còn thiếu kiến ​​thức và kinh nghiệm về việc tự bảo vệ bản thân và lựa chọn thông tin, có thể gặp nguy hại khi chúng “online”. Việc bắt nạt không còn chỉ giới hạn ở trường học hay trên đường đến trường nữa mà còn lan đến thế giới ảo, trẻ có thể bị đe doạ, quấy rối qua tin nhắn, cuộc gọi trên điện thoại, hoặc bị bắt nạt, cô lập trên các diễn đàn, mạng xã hội… Mặc dù bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể bị tổn thương khi bị bắt nạt, nhưng trẻ vị thành niên và thanh niên là đối tượng phổ biến nhất và dễ bị tổn thương nhất. Bắt nạt trên mạng đang là một vấn đề ngày càng nhức nhối trong trường học. Con bạn có thể bị bắt nạt qua tin nhắn SMS, cuộc gọi trên điện thoại, email, tin nhắn nhanh, blog, mạng xã hội … và trong hầu hết trường hợp, chúng quá sợ hãi và xấu hổ nên không dám nói cho bạn biết sự thật. Bạn cần phải biết sự thật chuyện gì đang diễn ra để có thể bảo vệ con em mình. Có rất nhiều phần mềm có thể giúp bạn bảo vệ con em mình trên máy tính nhưng hầu như chưa có phần mềm hỗ trợ bạn trên điện thoại di động. VietSpy có thể giúp bạn âm thầm giám sát tin nhắn SMS, cuộc gọi, vị trí định vị GPS, các địa chỉ website đã truy cập trên điện thoại … bạn sẽ biết ngay nếu con của bạn vướng phải bất cứ điều gì nguy hiểm để kịp thời ngăn cản và bảo vệ chúng. Cùng VietSpy bảo vệ con em bạn, giúp con em bạn lưu giữ ký ức tốt đẹp tuổi niên thiếu và trưởng thành khỏe mạnh, vui vẻ.

Sao lưu dữ liệu trên điện thoại – Theo dấu điện thoại bị thất lạc hoặc mất trộm

Ngày nay điện thoại di động là một trong những vật dụng chúng ta không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Nó không chỉ được sử dụng cho mục đích giao tiếp mà còn được sử dụng cho mục đích công việc, giải trí và nhiều mục đích khác. Nhờ sự phát triển của công nghệ, chúng ta có thể lưu trữ rất nhiều thông tin dữ liệu quan trọng và quý giá trên điện thoại di động. Việc sao lưu và bảo vệ nguồn dữ liệu trên điện thoại di động trở nên quan trọng không kém việc chúng ta sao lưu bảo vệ dữ liệu trên máy tính cá nhân nhưng phần đông chúng ta chưa nhận thức được điều này do đó chưa có sự đầu tư thích đáng. Khi điện thoại di động của bạn bị thất lạc, mất trộm hoặc bị hư hỏng do tai nạn, với đa số mọi người, việc này thật sự là một thảm họa. Phần Mềm Giám Sát Điện Thoại Từ Xa có thể giúp bạn ngăn chặn điều đó xảy ra bằng cách tự động sao lưu dữ liệu quý giá trên điện thoại di động và lưu trữ trong tài khoản trực tuyến bảo mật của bạn. Tất cả các tin nhắn SMS, cuộc gọi, địa chỉ website đã truy cập được ghi lại và gửi về tài khoản trực tuyến của bạn và chỉ duy nhất bạn có thể truy cập để xem và quản lý. Và nhiều chức năng hữu ích khác trong các phiên bản sắp tới như Sao lưu danh bạ, email, Calendar…

Trong trường hợp điện thoại di động của bạn bị hư hỏng, thất lạc hoặc bị mất trộm, Phần Mềm Giám Sát Điện Thoại Từ Xa có thể giúp bạn theo dấu và tìm lại với tính năng định vị GPS. Nếu điện thoại di động của bạn bị mất trộm, tính năng giám sát tin nhắn SMS và cuộc gọi có thể cung cấp cho bạn những gợi ý rất hữu ích để theo dấu vết kẻ trộm và truy bắt chúng.

Và nhiều ứng dụng khác tùy theo nhu cầu của bạn.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

cong ty dich vu tham tu