Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Dấu hiệu nhận biết phụ nữ ngoại tình 2019

Dấu hiệu vợ ngoại tình là điều mà các ông chồng trong mỗi gia đình không thể không quan tâm.

Người ta thường nói đến chuyện đàn ông ngoại tình. Trên thực tế, sau những nghiên cứu mới nhất hồi tháng 6 vừa qua, các nhà khoa học thuộc Đại học Indiana đã rút ra kết luận rằng phụ nữ ngoại tình nhiều tương đương nam giới.

Lý do hai giới không chung thủy thường khác nhau, riêng phụ nữ chủ yếu do yếu tố tâm lý tình cảm. Đàn ông ngoại tình thì thường chỉ là ăn chơi qua đường không muốn đánh mất gia đình mình đã tốn công sức gây dựng, còn khi vợ ngoại tình thường có yếu tố tình cảm do đó dễ gây hậu quả xấu cho hạnh phúc gia đình.

Trong cuộc sống hàng ngày, nếu chịu khó chú ý quan sát, bạn sẽ nhận ra các dấu hiệu của người phụ nữ khi họ đang ngoại tình, các biểu hiện thường gặp là các biểu hiện tâm sinh lý thông qua các hành động lạ.
Sau đây là các dấu hiệu vợ ngoại tình mà các chuyên gia công ty thám tử và tư vấn tâm lý Phúc Tâm đúc rút :

1 . Chú trọng làm đẹp thay đổi hình thức bên ngoài :

Bạn đừng vội mừng khi vợ bạn thay đổi chăm chút hình thức như thế . Nếu một phụ nữ dành hàng giờ liền chỉ để trang điểm, chuẩn bị trước khi tới lớp tập thể dục hay cửa hàng tạp hóa, rất có thể đang có ai đó mà cô ấy muốn gây sự chú ý .

Buổi tối, cô ấy rất chăm chỉ đắp mặt nạ bằng hoa quả, bôi kem dưỡng da, kem làm trắng da, chịu khó tập thể dục, đi bộ... Bạn đừng thấy cô ấy đẹp ra rõ rệt, mảnh mai đi rõ rệt mà hớn hở. Chẳng phải là vì bạn đâu, đừng tưởng bở nhé!


2. Bỗng nhiên quan tâm đến lịch trình hàng ngày của bạn:

Một phụ nữ đang ngoại tình luôn muốn tìm cách che giấu sự thật. Nếu nàng bỗng nhiên muốn biết kế hoạch làm việc hàng ngày của bạn, nhất là khi nàng tỏ ra rất bận rộn, rất có thể nàng đang lên kế hoạch cho riêng mình. "Chồng tôi là thợ điện. Công việc khiến anh ấy có mặt ở nhà những lúc rất thất thường, có khi là giữa trưa, có khi tới tận 8 giờ tối. Để có thể sắp xếp thời gian gặp gỡ bạn trai, tôi thường phải gọi điện hỏi han chuyện giờ giấc, tình hình công việc của chồng", một người vợ chia sẻ.

3. Có sự thay đổi trong chuyện chăn gối :

Thông thường với đàn ông có thể lên giường với bất cứ người phụ nữ nào họ thích dù tình cảm chưa thật sự gắn kết. Tuy nhiên, với phụ nữ thì họ lại hành động ngược lại, họ chỉ ân ái với người mà họ yêu thương thật lòng. Chính bởi vậy khi bị vợ thường xuyên từ chối "yêu", các ông chồng hãy cẩn thận có thể nàng đang để ý đến người đàn ông khác.

4.Thường xuyên tự giải thích về mình

Cảm giác có lỗi luôn ám ảnh người phụ nữ ngoại tình, họ luôn tìm cách tự bảo vệ mình bằng việc giải thích các lý do và hợp thức hóa các lý do đó. Trong những tình huống ngoại tình, phái đẹp bao giờ cũng có thiên hướng xóa sạch dấu vết thông qua nỗ lực tường thuật những gì đã xảy ra nhằm mục đích đánh lừa người chồng, ngăn ngừa khả năng đối tác đoán biết, đã đi đâu, với ai và đã làm gì trong thời gian đó. Các lời giải thích thường là lời biện minh cho các hành động mờ ám.

5 Trở nên khó tính, cáu gắt và thường xuyên kêu ca

Khi một người phụ nữ thay lòng, tự dưng xung đột giữa chồng và vợ từ từ tăng lên. Tất nhiên, có nhiều khi chỉ vì lý do lãng xẹt, người phụ nữ vẫn lấy làm cớ để trách móc bạn. Họ bắt đầu than vãn những lời không hài lòng về chồng. Một số vấn đề nhỏ cũng tranh cãi nảy lửa, thậm chí yêu cầu li hôn. Họ sẽ không quan tâm đến nỗi đau trong trái tim của bạn.

5 dấu hiệu nhận biết vợ ngoại tình cơ bản trên đây giúp bạn phần nào nhận rõ sự thay đổi của vợ , tuy nhiên nó lại chưa đủ thuyết phục và chưa đủ căn cứ bằng chứng để buộc tội vợ ngoại tình .

Dịch vụ thám tử điều tra ngoại tình của công thám tử Phúc Tâm sẽ giúp bạn làm việc đó.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

cong ty dich vu tham tu