Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

có nên thuê thám tử theo dõi chồng



Có nên thuê thám tử theo dõi chồng? Đây là câu hỏi của rất nhiều chị em khi gặp những biểu hiện ngoại tình của các ông chồng .

Họ muốn biết sự nghi ngờ của mình có chính xác không hay mình đang đổ oan cho chồng. Cái sự tò mò, hoài nghi lấn át khiến cho chị em phụ nữ quyết ..tìm cho ra vấn đề. Song, để làm rõ được vấn đề mình thắc mắc thì phải làm như thế nào? . Mỗi người có một cách tìm kiếm thông tin khác nhau, và trong số đó không ít người đã nảy ra ý tưởng thuê thám tử để rồi lại mông lung không biết mình có nên thuê thám tử theo dõi chồng?

Có nên thuê thám tử theo dõi chồng?

Không phải đơn thuần mà chị em đưa ra giải pháp cho mình rồi lại chợt bế tắc trước giải pháp đó. Dịch vụ thám tử phát triển mạnh ở trên khắp cả nước VN , nhiều công ty, nhiều dịch vụ thám tử mọc lên như nấm mọi người có thể biết đến nghề thám tử thông qua báo, đài. Những câu chuyện về các công ty thám tử luôn là chủ đền ..đắt hàng trên mặt báo. Công ty hoạt động uy tín thì ít mà lừa đảo được báo chí phanh phui thì nhiều khiến cho lòng tin của các chị em bỗng nhiên lại trở về con số ‘’không’’ khi nghĩ đến chất lượng dịch vụ.

Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận bên cạnh những công ty thám tử hoạt động kiểu ‘’lừa đảo’’ cũng có nhiều công ty hoạt động uy tín mà chị em dễ dàng tìm được, chỉ cần tinh ý một chút, rõ ràng hợp đồng, các điều khoản ghi rõ trong hợp đồng thì chị em sẽ không còn phải lo lắng.

Quay trở lại với chủ đề chính của chúng ta, như đã nói ban đầu, việc Có nên thuê thám tử theo dõi chồng?Công ty thám tử Phúc Tâm xin chỉ ra cho các chị em những cái lợi đáng để chị em phải suy nghĩ khi sử dụng dịch vụ tại Phúc Tâm

1. Thủ tục nhanh gọn

Bạn chỉ cần cung cấp một vài thông tin như hình ảnh, bển xe, số điện thoại, địa chỉ…tùy từng vụ việc mà bên công ty thám tử có thể sẽ yêu cầu bạn cung cấp. Ký hợp đồng, đặt cọc ..vậy là vụ việc của bạn đã được ghi nhận và được cam kết thực hiện.

2. Tư vấn miễn phí

Đến với công ty thám tử Phúc Tâm , quý khách hàng có thể sẻ chia những khó khăn khó giải quyết với chúng tôi . Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ với sự tận tâm và thấu hiểu những khó khăn của khách hàng



3. Thông tin nhanh, chính xác

Thông thường với một vụ việc, tùy từng tính chất vụ việc để có thể cam kết thời gian ngắn nhất trả kết quả cho khách hàng, thường thì từ 3-5 ngày.

Dịch vụ thuê thám tử theo dõi chồng ngoại tình cung cấp đầy đủ, xác thực tất cả quá trình sinh hoạt: giờ giấc, đi đến đâu? làm gì? gặp ai? của một đối tượng nào đó và tổng hợp lại thành văn bản để báo cáo một cách cụ thể, rõ ràng cho khách hàng. Văn phòng thám tử Phúc Tâmsẽ cung cấp hình ảnh, video (nếu có) trong thời gian tiến hành công việc theo yêu cầu của khách hàng. Các thông tin được cung cấp thường xuyên theo yêu cầu của khách hàng.

4. Thuận tiện, linh hoạt nhất cho khách hàng

Cái thuận tiện ở đây là việc xử lý, tiếp nhận thông tin của Phúc Tâm không bị gò bó bởi một quy định nào. Bạn bận, bạn không có thời gian, bạn không có tiền mặt, bạn chưa có đủ thông tin…tất cả sẽ được giải quyết một cách linh hoạt nhất để thuận lợi cho cả khách hàng và phía công ty .

VD: Bạn không đến công ty thám tử để ký hợp đồng nhưng bạn vẫn có thể nhận hợp đồng qua mail có chữ ký, đóng đấu đầy đủ của công ty.

5. Bảo mật thông tin khách hàng

Vấn đề bảo mật thông tin cho khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu mà các Phúc Tâm cam kết với khách hàng ngay từ khi tư vấn đi đến ký kết hợp đồng hoặc không đi đến ký hợp đồng .

6. Chi phí hợp túi tiền

Giá dịch vụ giao động từ 800.000đ – 1.500.000đ / ngày, tùy thuộc vào thời gian , địa điểm mà bạn yêu cầu được công ty đáp ứng. Giá cả luôn cạnh tranh nên các bạn yên tâm là sẽ không bị đắt.



Sau nhiều năm kinh nghiệm tại văn phòng thám tử theo dõi vợ / chồng ngoại tình , chúng tôi xin tư vấn cho khách hàng dù có biết kết quả thế nào thì mỗi người vợ hoặc chồng trong mỗi mái nhà đầu tiên nên bình tĩnh , tìm hiểu nguyên nhân rõ ràng tại sao nửa kia lại ngoại tình ;chia sẻ, tôn trọng cũng như suy nghĩ thấu đáo của nhau hơn để có thể giữ được ngọn lửa hạnh phúc gia đình.

Phúc Tâm

4 nhận xét :

  1. công ty thám tử của bạn tài quá, mình có cung cấp dịch vụ bảo vệ tại tphcm đây là địa chỉ của mình Website: cong ty bao ve tai tphcm

    Trả lờiXóa
  2. Đây có phải là dịch vụ giám sát của chúng tôi bao gồm giám sát báo động, xác minh và phản ứng theo hướng dẫn. Thông qua hệ thống camera quan sát và lưu trữ hình ảnh bởi he thong dau ghi hinh KTS và hệ thống cảnh bảo được lắp đặt tại mục tiêu bảo vệ, nhà cửa và nơi làm việc của bạn liên tục được giám sát bởi các nhân viên bảo vệ.

    Trả lờiXóa
  3. Dịch vụ khá tốt đấy bạn. Nhưng bạn có thể uyển chuyển cài đặt camera quan sat dưới dạng ngụy trang cho đối tượng cần theo dõi.

    Trả lờiXóa
  4. Dịch vụ bảo vệ và kết hợp lap dat camera quan sat với các dong camera quan sat chính hãng Đài Loan Camera Hd Paragon là một trong những giải pháp an ninh hữu hiệu nhất

    Trả lờiXóa

cong ty dich vu tham tu