Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Nghi ngờ ngoại tình



Đây là tâm sự của 1 khách hàng khi gửi vào hòm thư  của thám tử Phúc Tâm hỏi về việc "Nghi ngờ chồng ngoại tình tôi phải làm sao đây ":

Tôi vừa sinh con được 2 tháng, một cậu con trai kháu khỉnh sau năm năm chờ đợi. Tôi cứ ngỡ rằng mình thật hạnh phúc và đem được hạnh phúc đến cho chồng mình...Ngờ đâu, tất cả đều tan biến khi tôi chứng kiến chồng ôm hôn một người con gái lạ, còn lau nước mắt cho cô ấy, dõ dành cô ấy ở quán cạnh nhà mình, tôi đớn đau như có hàng ngàn mũi kim đâm thấu tim gan, tôi bật khóc khi chứng kiến cảnh ấy, cảm thấy giận chồng vì coi thường mình khi làm việc ấy ngay trong xóm mình. Tôi bước qua, nói nhẹ nhàng: ' anh ơi! con khóc quá, anh về nghe!" , để nhắc chồng mình nhớ đây là xóm của vợ, có thể hàng xóm thấy hoặc bố mẹ vợ thấy... thay vì hối lỗi, chồng tôi chỉ thẳng tay về phía tôi: " Bước về", vẻ mặt hằm hằm. Từ trước đến nay vợ chồng tôi khá hạnh phúc, chỉ có điều chồng tôi hay đi nhậu, có thể nói ngày nào cũng đi, nhưng tôi tin tưởng chồng mình, không ngờ...Vậy là tôi về khóc cả đêm, chồng tôi về tỏ ra ăn năn hối lỗi, tôi hỏi tại sao? Anh bảo do say quá. Tôi hỏi: Cô ấy là ai? Anh bảo không biết, cô ấy tự nhiên đến ngồi. Tôi hỏi: Tại sao lại ôm hôn, lại lau nước mắt? Anh bảo: Không biết. Hai ngày sau đó, tôi tra hỏi mãi : Anh bảo người đó là tiếp thị, còn anh hôn vì anh bạn ngồi cùng bàn thách đố nếu hôn sẽ chung một kết bia. Anh cho tôi số điện thoại anh bạn, tôi gọi, tôi chưa kịp nói gì anh bạn đã xin lỗi rối rít vì đã thách đố chồng tôi...tôi tạm tin và tha thứ. Vậy mà tối nay, khi xem điện thoại của chồng, thực ra từ hôm ấy tôi mất lòng tin. Tôi thấy hai tin nhắn đi của cùng một số máy: anh đang hát kẩokke o quán này nè, anh đến nhà em đón nha!, tôi liền gọi thử, giả vờ nhầm số, một giong con gái nhẹ ngàng cất lên...Một tin nhắn đến của một số con gái khác: Em về đến nhà rồi!, Chính số này, đếm trước được gọi đi và gọi đến lúc 1 giờ đêm và hôm nay là lời báo về đến nhà rồi...Tôi phải làm sao đây? Nếu cứ sống trong nghi ngờ , thấp thỏm này tôi sẽ bị stess mất, hơn nữa tôi cảm thấy khó chịu, bức rức, chẳng nhẽ lại tra hỏi, hay cho người theo dõi đây?

Nghi ngờ chồng ngoại tình , tôi phải làm sao ?

Các chuyên gia tư vấn tâm lý Phúc Tâm xin trả lời câu hỏi của bạn

Một gia đình trẻ vừa lấy nhau được mấy năm không sóng gió là chuyện khó tìm .

Bạn đang thời kỳ sinh nở, chồng bạn có bồ nhí (cho là sự thật, không bàn đến chuyện bạn hiểu nhầm hay anh ấy bị oan) là chuyện hết sức bình thường trong xã hội hiện nay

Tất cả chúng ta có gia đình, ngày mong chờ kết hôn nôn nóng bao nhiêu thì ngay ly hôn cũng phải chờ đợi trong nôn nóng bấy nhiêu. Bạn hiểu ý mình là: chuyện ly hôn cũng là chuyện không có gì lớn lao cả.

Trong trường hợp này nếu muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình , bạn phải nhìn lại mình:

1. Thời gian bầu bí và sau sinh bạn có quá xấu xí hay mè nheo không, v.v... hoặc đại khái làm gì đó khiến chồng không vừa ý mà không được anh ấy rỉ tai cho nghe.

2. Bạn có tạo thời gian cho anh ấy làm cha không? Nhờ anh pha sửa, giặt tã, nói chuyện với con, v.v...

3. Bạn có chứng tỏ mình là một người vợ tốt kiêm vai trò của một người mẹ không?

4. Bạn có đối xử tốt với gia đình chồng không?

v.v...

Còn nhiều lắm, bạn cứ ngồi nhìn lại mình thử xem.

Tiếp theo , xác minh chồng mình có ngoại tình hay không :

1. Qua các dấu hiệu : Dấu hiệu chồng ngoại tình : Các dấu hiệu sẽ giúp bạn biết chồng mình có ngoại tình hay không nhưng cách này vẫn chưa đảm bảo cũng như tốn nhiều time

2 . Thuê thám tử theo dõi : Dịch vụ điều tra ngoại tình tại dịch vụ thám tử uy tín

Sau cùng, nếu anh ấy có bồ nhí thật, bạn xem xét trên phương diện nào?

1. Thích ăn phở thôi hay là mê luôn bà bán phở, thích ở luôn tiệm phở.

2. Không giữ được mình vì bạn bè thách đố (như bạn kể), rồi sau sự thách đố đó không thể quay đầu.

v.v...

Những khía cạnh mạnh bạn nhìn bằng sự thấu hiểu, không bằng câu hỏi nào cả.

Thời gian "cai bồ nhí", bạn nên cư xử với chồng tốt hơn, nhờ gia đình chồng vẽ chuyện này chuyện kia để nhờ vặt chồng, không cho anh ấy đi ngông.

Phúc Tâm

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

cong ty dich vu tham tu