Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Đau khổ khi chồng ngoại tình



" Nên làm gi khi chồng ngoại tình" là bức thư mà 1 bạn đọc giấu tên đã gửi đến hòm thư của công ty thám tử Phúc Tâm để nhờ các chuyên gia tư vấn tâm lý tư vấn .

Nên làm gì khi chồng ngoại tình

Bạn luôn yên tâm và đặt hết tình cảm, niềm tin nơi chồng mình, không chút nghi ngờ nhưng bỗng một ngày thực sự thất vọng và suy sụp khi chồng ngoại tình, bí mật động trời bây giờ mới phát lộ sau bao ngày tháng được giữ kín. Bạn sẽ làm gì và hành động thế nào trước sự thật phũ phàng này? Nên chấm dứt, đường ai nấy đi hay cố gắng cứu vãn lại một gia đình sau sự cố ấy?

Bình tĩnh

Điều đầu tiên bạn cần làm đó chính là bình tĩnh, giúp bản thân bình tĩnh trở lại, vì khi mất bình tĩnh thì bạn chắc chắn sẽ không còn minh mẫn sáng suốt để nhìn nhận lại mọi sự việc. Trong trường hợp này bạn phải hết sức bình tĩnh, không được suy nghĩ và có những hành vi tiêu cực. Bên cạnh bạn không chỉ có chồng mà còn có bố mẹ, con cái, bạn bè, đồng nghiệp…Đó là những người luôn yêu thương và sẵn sàng giúp đỡ, ở bên bạn.

Xác thực nghi ngờ

Nếu bạn thấy chồng có nhiều biểu hiện lạ như thay đổi trong thói quen ăn uống, ngủ nghỉ và sinh hoạt vợ chồng hay những tin đồn khiến bạn nghi ngờ, bạn có thể quan sát và tìm hiểu thông thật rõ những thông tin liên quan. Nếu có điều kiện, bạn có thể tìm đến một công ty thám tử tư để xác thực những nghi ngờ chồng ngoại tình là đúng hay sai. Tuy nhiên, bạn phải cân nhắc kỹ vì nếu chuyện bạn thuê thám tử tư để chồng biết được sẽ làm chàng cảm thấy bị xúc phạm và nguy cơ đổ vỡ rất cao.

Xác thực nghi ngờ để xác minh đúng chồng ngoại tình hay không

Suy nghĩ để quyết định

Nếu chồng bạn thật sự ngoại tình, bạn nên dành một khoảng lặng để suy nghĩ. Lúc này bạn sẽ cảm thấy mọi chuyện rối như tơ vò. Bạn có thể bình tĩnh và tự trả lời những câu hỏi sau:
- Bạn đã chăm sóc tốt cho gia đình chưa? (bao gồm chồng, con cái, bố mẹ chồng…)
- Bạn có là gì khiến chồng buồn chưa?
- Chồng bạn có dấu hiệu lạ từ bao giờ? Nguyên nhân của nó?
- Thường ngày chồng bạn là người như thế nào trong khoảng thời gian đó? Ngoài việc ngoài tình còn có điểm nào không tốt không? Chồng bạn có chăm sóc tốt cho gia đình? (gồm vợ, con cái và bố mẹ vợ…)
- Bây giờ bạn nên làm gì? Có thể tha thứ được không? Tha thứ rồi có thể tiếp tục hạnh phúc không?…

Giải quyết vấn đề

Khi biết chồng bạn ngoại tình, bạn không nên đánh ghen hay là ầm lên cho tất cả mọi người cùng biết. “Xấu chàng hổ ai”. Và có thể, chưa hẳn bạn không phải là người khiến bạn đời của mình mắc lỗi. Vậy bạn cần phải làm gì để giải quyết vấn đề? Tùy theo mỗi trường hợp, bạn có thể ứng xử theo các cách sau:

Lắng nghe và tự đưa ra quyết định: Điều quan trọng nhất là bạn phải lắng nghe. Hãy cho chồng bạn có cơ hội để giải thích và đưa ra suy nghĩ của anh ấy. Nếu anh ấy mong muốn được hàn gắn lại thì bạn hãy hãy suy nghĩ kĩ càng và đưa ra quyết định tha thứ hay là không. Nếu bạn tha thứ thì hãy đưa ra yêu cầu để anh ấy thực hiện và thay đổi, cho anh ấy biết rằng bạn sẽ không chấp nhận một sự phản bội nào nữa. Hãy cho anh ấy thời gian để chứng minh sự thay đổi chân thành.

Cho chồng bạn đưa ra quyết định: Không phải lúc nào bạn đời của bạn cũng có thể hiểu ra vấn đề và nhận sai. Điều quan trọng ở đây không phải là người phụ nữ kia mà là quyết định của chồng bạn. Nhưng nói như thế không có nghĩa là người phụ nữ kia không phải là nguyên nhân.

Gặp mặt người thứ 3

Bạn hãy bình tĩnh và tìm hiểu rõ ràng về người phụ nữ đó để tìm ra điểm yếu của cô ta.
Sau đó sắp xếp một cuộc hẹn để ba người cùng nói chuyện. Trong cuộc nói chuyện, bạn hãy đánh vào điểm yếu của cô ta ( như cô ta đã có chồng, có con,…) rồi nói những điều về tình cảm 2 vợ chồng bạn, về những gì mà bạn và chồng bạn đã trải qua cũng như hạnh phúc của gia đình, con cái và bố mẹ…
Cuối cùng, khi chồng bạn đã hiểu ra, hãy để anh ấy đưa ra quyết định ngay trước mặt người phụ nữ kia.

Quên đi quá khứ

Khi đã chấp nhận tha thứ, bạn không nên đưa những lỗi lầm của chồng ra để đay nghiến. Mặc dù biết để làm được điều đó thực sự rất khó khăn. Nhưng vì gia đình, con cái, bạn đã chấp nhận tha thứ thì hãy để nó trôi về dĩ vang. Hãy nhìn về phía trước, và bước tiếp để tìm thấy hạnh phúc nhé.

Nếu bạn muốn xác thực chồng mình ngoại tình qua công ty thám tử uy tín Phúc Tâm , hãy gọi hotline/zalo 0777.007.247
Phúc Tâm

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

cong ty dich vu tham tu