Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Bị bạn gái phản bội



Sau đây à bức thư của khách hàng cần tư vấn gửi vào hòm mail của công ty Phúc Tâm với tiêu đề : "Bị bạn gái cắm sừng , có nên quay lại ?"

Tình yêu sâu đậm gần 2 năm cần được giúp đỡ

Mình sinh năm 87, năm 2009 tốt nghiệp sĩ quan, sau đó học học viện công nghệ bưu chính viễn thông. Có gương mặt dễ nhìn (baby - tuy gần 30 nhưng không ít người nhầm tưởng là học sinh, sinh viên). Nhà mình có truyền thống gia giáo, bố mẹ đều là cán bộ công nhân viên chức nhà nước.

Thời học sinh mình không ỷ vào đồng tiền của bố mẹ, từ thời sinh viên đã tự đi làm thêm và trang trải cho việc học hành (gia sư, giữ xe, bảo vệ, tổ chức event, chạy bàn quán nhậu, chạy bàn quán cà phê, pha chế, lao động phổ thông). Có kết quả học tập tốt. Có nhiều tài lẽ (cầm, kì, thi, họa,... kể cả sân khấu điện ảnh, 7 môn nghệ thuật có thể là có đủ cả). Là người sống trọng tình cảm và có nhiều uy tín trong mắt bạn bè, thầy cô, người thân. Có khiếu hài hước, dễ gần, giao tiếp tốt... Được nhiều người cho là thông mình và có số đào hoa. Nhưng tình cảm rất nghiêm túc, rõ ràng. Không có chuyện yêu người này nhớ người kia. Càng không để xảy ra những tình huống thị phi (đi với người này, gần gũi với người kia,…).

Là con người tất nhiên cũng có nhiều điểm chưa tốt nhưng luôn biết cố gắng tiếp thu ý kiến mọi người để tự phấn đấu hoàn thiện bản thân mình...

Năm 2010 mình tham gia thi tuyển toàn quốc và đậu vào Tập đoàn VIETTEL (hơn 100 người lấy 1 người).
Năm 2011 mình thi tuyển vào Santak (42 người lấy 1 người).

Trong thời gian này mình làm Quản lý hệ thống dự phòng điện 5 tỉnh Nam Trung Bộ (Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bình Thuận, Lâm Đồng). Trong thời gian này mình có quen 1 cô bé năm 2 đại học sinh năm 92 (thủ khoa đại học Đà Lạt, xinh đẹp dễ thương lại học giỏi). Nên tuy mới năm 2 nhưng cô bé đã trải qua rất nhiều mối tình (nhưng khi yêu mình không cần biết quá khứ cô ấy đa tình như thế nào, cũng không quan trọng chuyện trinh tiết, chỉ cần hiện tại cô ấy đối xử tốt với mình và sau này đối xử tốt với mình là được).

Trong thời gian quen cô ấy, thường hay nhỏng nhẽo, rất bướng bỉnh, nếu có lỗi (biết là mình có lỗi) nhưng cũng không bao giờ nhận, lại hay hờn giỗi để lâu trong lòng (dù mình luôn khuyên có chuyện gì chưa hài lòng cứ nói ra mình sẽ cố gắng tìm hướng giải quyết)... mình phải rất cố găng để chiều cô ấy.

Về sau mình phải về Nha Trang, tiếp tục công việc... Mình xác định phải xây dựng sự nghiệp vững vàng để sau này có thể chăm sóc cho tình yêu của mình tốt hơn. Đầu năm vừa rồi bắt tay vào việc kinh doanh. Tuy có nhiều vất vả, bận rộn nhưng vẫn rất cố gắng dành thời gian liên lạc và lên thăm cô ấy. Nhưng mình luôn không khỏi lo lắng: thời gian và khoảng cách xa nhau liệu có làm cô ấy thay lòng đổi dạ nhất là cô ấy còn trẻ con, ham chơi, vừa xinh đẹp, học giỏi lại vốn có tính đa tình.

Hồi trước chỉ cần giận nhau 1 tý là cô ấy sẵn sàng làm quen hẹn hò với người khác (ngày xưa ở gần mình có thể dỗ dành được, nếu gọi điện nhắn tin không nghe thì mình có thể chạy đến nhà để làm lành. Giờ ở xa như vậy làm sao lúc nào cũng có thể dỗ dành như thế được).

Bạn gái cắm sừng có nên quay lại

Và cái gì đến cũng phải đến, cô ấy đã từng lén hẹn hò, quan hệ với người khác, đã 1 lần như thế và mình đã tha thứ, bỏ qua, cắn lòng để quên đi tất cả...

Nhưng lần gần đây nhất cách đây hơn nữa tháng, cô ấy lại lén lút quen với người mới, cách cư xử với mình bắt đầu thay đổi, bằng trực giác kinh nghiêm của 1 người từng trải mình đã sớm nhận ra. Mình đã cố gắng tháo gỡ nhưng không được.

Hôm qua, kỷ niệm 1 năm rưỡi ngày 2 đứa quen nhau, mình đã mua quà lên thăm cô ấy, và tìm cách dò hỏi. Cô ấy đã thú nhận là đã có cảm tình và quen với người khác (là sinh viên năm cuối cùng trường, nhà ở dưới miền tây).
Để có thể tha thứ cho cô ấy... Mình đã cố gắng tự lừa dối bản thân, gạt bỏ lòng tự trọng bản thân, cắn răng chịu đựng nỗi đau của một thằng đàn ông bị cắm sừng... Nhưng cô ấy lại quyết định theo người tình mới và chia tay với mình.

Tối hôm nay cô ấy nhắn tin là không rõ trong lòng là yêu mình hay yêu người mới hơn...

Thực lòng mình vẫn muốn tha thứ cho cô ấy và bắt đầu lại từ đầu (có thể là mình ngu, nhưng gần 2 năm tình cảm, vun đắp xây dựng, khó khăn biết bao, bây giờ chỉ còn vài tháng nữa ra trường là có thể tiến tới hôn nhân) chẳng lẽ lại đổ vỡ hay sao? Cả 2 đã phải rất cố gắng gần 2 năm qua, chỉ còn 1 thời gian ngắn nữa lại không thể cố gắng được nữa hay sao?

Gia đình cô ấy cũng rất quý mình, mỗi lần lên thăm cô ấy, mẹ cô ấy đều bảo mình ngủ lại nhà cho đỡ tốn tiền khách sạn. Tết vừa rồi, mẹ cô ấy còn gửi quà xuống cho mẹ mình .
Phúc Tâm

1 nhận xét :

  1. 'http://www.dichvubaoveso1.com
    Dich vụ bảo vệ uy tín chất lượng cao nhất.

    Trả lờiXóa

cong ty dich vu tham tu