Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Stress nặng vì đời sống hôn nhân

Sau đây là 1 bức thư của khách hàng gửi vào hòm thư thám tử Phúc Tâm với nội dung : "Đời sống hôn nhân với chồng khiến tôi stress nặng"

Em mến chào các anh chị !


Chúc Anh, Chị có những ngày làm việc suôn sẻ ! Đây là lần đầu tiên em viết mail gửi cho chương trình. Em có một vấn đề về tâm lý hôn nhân muốn được các anh chị tham vấn giùm em.

Em có một cô em gái , năm nay 24 tuổi, đã kết hôn được hơn 2 năm và có một đứa con gái hơn 2 tuổi. Nhưng cuộc sống vợ chồng em ấy chỉ êm đềm được một năm đầu. Sau đó đã xảy ra mâu thuẫn từ những việc như: chồng hay ghen( chỉ nhìn thấy 1 tấm ảnh cũ của vợ chụp chung với người bạn là nổi điên cho rằng vợ không đứng đắn, sống buông thả...), đánh đập, nói lời xúc phạm, sỉ nhục... Vì nhà chồng em ấy có công ty riêng nên thời gian lúc chưa sinh em kiêm luôn kế toán. Nhưng vì còn non trẻ và thiếu kinh nghiệm nên em ấy đôi khi gặp sai sót, mỗi khi mắc lỗi là mẹ chồng và chồng chì chiết, mắng nhiếc. Nghiêm trọng nhất là những trận đòn em bị chồng đánh thâm tím mặt mày, có một lần bị gẫy tay...


.
Đời sống hôn nhân với chồng khiến tôi stress nặng

Bắt đầu từ tháng 8 năm 2012 em ấy bắt đầu có triệu chứng bị căng thẳng quá mức dẫn đến trầm cảm và suy nghĩ và lời nói không còn được minh mẫn. Vì em ấy ở trong TP HCM mà gia đình em lại ngoài Hà Nội nên đã không thể biết những biến đổi của em lại nghiêm trọng đến như vậy.

Gia đình nhà chồng em ấy gửi em về nhà bố mẹ em chữa trị bệnh. Đi khám bác sĩ cho biết em ấy bị mắc chứng bệnh trầm cảm và hoang tưởng. Em ấy không chịu đi bệnh viện tâm thần và ko uống được thuốc mà bác sĩ trong đó kê( uống vào em ấy nói tim đập thình tịch, khó chịu) . Bố mẹ em đã bỏ ra rất nhiều tiền mua những loại thuốc tốt nhất cho em ấy và để em ở nhà hàng ngày bố mẹ chăm sóc.

Thời gian đầu em ấy uống thuốc đều đặn. Nhưng 1 tháng gần đây em ấy không chịu uống. Lời nói của em ấy vẫn lẫn lộn, tinh thần không ổn định. Gia đình em đang rất bối rối không biết nên làm thế nào về vấn đề vợ chồng em ấy và bệnh tình của em. Gia đình muốn tìm một bác sí tâm lý để điều trị cho em nhưng không biết tìm bác sĩ nào và chi phí điều trị là bao nhiêu( vì bố mẹ em đã về hưu đồng lương ít ỏi)

Trên đây là vấn đề mà em và gia đình đang rất khổ tâm. Thương con thương em lắm mà không biết làm sao để em được khỏi bệnh. Nhìn em ấy gầy gò già nua đi , lời nói thì linh tinh, lẫn lộn mà gia đình em đau lòng. Không biết rồi tương lai của em và con gái em sẽ đi về đâu???

Các anh chị chỉ giùm em và gia đình nên làm sao để tốt nhất cho em gái của em. Em xin chân thành cảm ơn!
Phúc Tâm

1 nhận xét :

  1. Thật bất hạnh cho chị ấy. Mọi người nếu gặp áp lực lớn trong cuộc sống có thể tham khảo cách xả stress tại đây nhé:Dịch vụ xả stress tại Sài Gòn . Chúc mọi người luôn vui!

    Trả lờiXóa

cong ty dich vu tham tu